Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Trở lại tuổi thanh xuân với căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng được các tín đồ làm đẹp tin tưởng là công nghệ thẩm mỹ hiệu quả giúp xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, làm chậm, ngăn chặn quá trình lão hóa tự nhiên để chị em giữ mãi nét thanh xuân.


cang-da-mat-bang-chi-vang


Dù luôn mong muốn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ nhưng những dấu ấn của tuổi tác như sụp mí, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, cơ má chảy xệ, nọng cằm… càng lộ rõ hơn theo thời gian. Mỹ phẩm đắt tiền, trang điểm khéo léo cũng khó có thể che lấp những khuyết điểm này. Các dấu hiệu lão hóa có thể xuất hiện bất cứ vùng nào trên khuôn mặt, tạo nên cảm giác già nua, nhăn nheo. Căng da mặt bằng chỉ vàng đem lại hiệu quả làm đẹp vượt trội, xóa tan những nếp nhăn trên gương mặt, trả lại làn da săn chắc.
.
Trẻ hóa da mặt bằng chỉ vàng

Không chỉ là kim loại trang sức, từ lâu vàng đã được sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Căng da bằng chỉ vàng là phương pháp xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật sẽ mang lại cho phái đẹp nét trẻ trung, tươi mới như trẻ ra 10 tuổi.

Làn da nhăn nheo chảy xệ khiến cho bạn mất đi vẻ tự tin vào gương mặt mình, đôi khi còn khiến bạn mặc cảm so với bạn bè cùng trang lứa bởi những nếp nhăn xuất hiện trên da ngày càng nhiều, gương mặt trông già hơn tuổi.

Thật vậy, công nghệ làm đẹp này đã và đang thu hút rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ bước qua tuổi trung niên, là lứa tuổi mà các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện rõ ràng nhất, ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như sự tự tin vốn có của phái đẹp.

Quy trình căng da bằng chỉ vàng

Trước khi thực hiện căng da mặtbác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát gương mặt của bạn, tình trạng da từ đó tư vấn số lượng chỉ sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó cũng thực hiện một số kiểm tra sức khỏe cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn.

Các dụng cụ sử dụng sẽ được khử trùng sạch sẽ, bác sĩ sẽ cho bạn kiểm tra chất liệu chỉ sử dụng, cam kết chỉ vàng căng da mặt có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, thân thiện với cơ thể và làn da, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sau đó, bạn sẽ được xác định vị trí luồn chỉ và khu vực mặt cần căng da.

cang-da-mat-bang-chi-vang2

Trước khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ bạn sẽ được gây tê tại chỗ để cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng chỉ vàng rất mảnh luồn vào dưới lớp da cần căng, các ngạnh trên thân sợi chỉ này sẽ móc vào phần mô dưới da sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất 40 – 60 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, săn chắc, không chỉ xóa bỏ các nếp nhăn vùng mặt mà còn kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn đầy sức sống. Chỉ vàng sẽ tự tiêu theo thời gian, tuy nhiên sau đó da vẫn tiếp tục sản sinh collagen và sáng mịn trong thời gian dài giúp bạn duy trì nét tươi trẻ, thanh xuân.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

1 nhận xét:

  1. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu với chỉ S-soft còn tùy thuộc vào tình trạng lão hóa da và nhu cầu của khách hàng.

    Trả lờiXóa