Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da hiệu quả, giúp khắc phục các dấu hiện lão hóa ở tuổi trung niên, trả lại cho bạn gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ.

[​IMG]




Căng da bằng chỉ là công nghệ căng da mặt hiện đại nhất hiện nay, nhờ ưu điểm không cần phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả tức thì giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho người sử dụng nên kỹ thuật thẩm mỹ này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của chị em ở mọi lứa tuổi. 

Đây là phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản, được thực hiện rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn, độ chính xác rất cao và hoàn toàn không để lại sẹo.

Quy trình căng da mặt bằng chỉ

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát gương mặt của bạn, tình trạng da sau đó tư vấn phương pháp cùng loại chỉ và số lượng chỉ sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.

Chuẩn bị căng da

- Kiểm tra tổng quát sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế.
- Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.
- Khách hàng được kiểm tra chất liệu chỉ sử dụng. Chất liệu chỉ sinh học có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, thân thiện với cơ thể và làn da, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.
- Xác định vị trí luồn chỉ, khu vực mặt cần căng da.

Gây tê tại chỗ

Trước khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Thực hiện căng da mặt

Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng loại chỉ chuyên dụng đặc biệt có các ngạnh nhỏ luồn vào dưới lớp da cần căng, các ngạnh này sẽ móc vào phần mô dưới da sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Chỉ dùng trong phương pháp này là loại chỉ sinh học tự tiêu chuyên dùng để căng da mặt, do đó không phải cắt chỉ. Quá trình thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo.

[​IMG]

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất 15 – 20 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, săn chắc, không chỉ xóa bỏ các nếp nhăn vùng mặt mà còn kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn đầy sức sống.

Đây là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật nên rất an toàn, không đau đớn, không gây sưng nề, có thể ra về ngay sau khi thực hiện, không mất thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc và hoàn toàn không để lại sẹo. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam lẫn nữ ở lứa tuổi trung niên có nhu cầu trẻ hóa da, các trường hợp đã thực hiện căng da bằng chỉ nhưng da trở lại tình trạng lão hóa.

Những thông tin trên nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phương pháp căng da bằng chỉ, nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn có thể gọi vào đường dây nóng 090 300 1 300 để được Bác sĩ trực tiếp giải đáp cụ thể.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bs Ngô Mộng Hùng để được thăm khám và tư vấn miễn phí về các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777

Hotline: 090 300 1 300

1 nhận xét:

  1. Collagen trắng da menard https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ có khả năng tự sản xuất, nhưng khả năng này sẻ bị suy giảm theo sự tăng lên của tuổi tác. Kết hợp cùng với áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời, collagen dần bị suy giảm.

    Trả lờiXóa