Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách làm căng da mặt không phẫu thuật thẩm mỹ

Căng da mặt là ước mơ của mọi chị em khi đến tuổi trung niên. Tuy nhiên không phải ai cũng thích phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu cách làm căng da mặt không phẫu thuật qua chế độ ăn uống ít đường hàng ngày.


Tại sao ăn ít đường để căng da mặt

Vì mọi biện pháp căng da mặt sẽ vô ích nếu như hàng ngày chúng ta vẫn ăn đường, đồ ngọt, bánh kẹo. Có thể nói mọi loại bệnh tật ngày nay mà con người hiện đại mắc phải đều là do đường. Đặc biệt vấn đề lão hóa, hay nếp nhăn, khô da cũng là do đường gây ra.

căng da mặt

Tác hại của đường kính đối với làn da ấy là nó phá hủy cấu trúc của lớp Collagen (phần mỡ) nằm dưới da.
Hãy hiểu đơn giản nếu coi da mặt là chiếc ga trải giường thì Collagen chính là phần đệm mút bên trong của cái đệm. Khi collagen được phát triển đầy đủ da mặt sẽ căng, bóng mịn và mượt mà.

Khi lớp collagen này mất đi, thì như cái đệm bị xẹp xuống vậy, lúc này da sẽ xuất hiện các vết nhăn trên khuôn mặt, da không còn căng mịn nữa. Phần nhăn nheo đó chính là do lớp collagen bị đường kính phá hủy. Chúng ta ăn càng nhiều đường kính thì tốc độ phá hủy càng nhanh và da mặt sẽ càng nhanh già và nhiều nếp nhăn.

Cách làm căng da mặt qua chế độ ăn uống

Đầu tiên, bạn cần tuyệt đối hạn chế những đồ ngọt, chè, kem, bánh kẹo ra khỏi cuộc sống hàng ngày. Đây là những thứ ma túy, vô bổ, ăn càng nhiều càng nghiện và sẽ gây đủ các loại bệnh tật. Cho dù dùng bao nhiêu loại mỹ phẩm chăm sóc da mà vẫn ăn nhiều đường thì cũng vô ích thôi!

Chuyển sang ăn các loại hoa quả ít ngọt (nhớ là phải ăn hoa quả chứ ko uống nước). Và nhớ hạn chế lượng tinh bột ăn hàng ngày xuống khoảng 2-3 bát cơm chia đều ra trong ngày.
Ăn nhiều chất béo động vật, da gà, da lợn v...v. Đây là nguồn Collagen thiên nhiên cực tốt và cực kì quý gia. Nguồn Collagen này sẽ giúp chúng ta giảm béo, khỏe mạnh, da mặt căng mịn và chậm lại tiến trình lão hóa.

Lưu ý: Giống như mọi tế bào trong cơ thể, da con người cũng là tế bào, nó cần nguyên liệu như là chất đạm và chất béo để tái tạo, nuôi dưỡng và phát triển. Đường không phải chất dinh dưỡng, không giúp gì cho sự tái tạo của tế bào.

Ai cũng biết, những thực phẩm có đường như bánh kẹo, kem, nước ngọt…thường gây nghiện cho các chị em nhưng nếu chị em muốn da mặt căng mịn tự nhiên thì chúng ta phải quyết tâm nghiêm khắc ăn uống ít đường hàng ngày. Chỉ cần tuân thủ ăn uống nghiêm ngặt như trên, chỉ sau một thời gian ngắn, chị em sẽ có 1 làn da khỏe khoắn, căng tràn sự sống, giảm quá trình lão hóa.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

1 nhận xét:

  1. collagen loại nào tốt đang là câu hỏi mà các chị em trước khi bắt đầu sử dụng đặt ra vậy bạn đã có câu trả lời chưa?

    Trả lờiXóa