Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Căng da cổ

Lấy lại vùng da cổ tươi trẻ với liệu pháp Căng Da CổVí như kẻ thù của nhăn sắc, thời gian khiến phụ nữ bị lão hóa da, xuất hiện hiện tượng chùng nhão và có nhiều nếp nhăn đặc biệt ở vùng cổ. Phẫu thuật thẩm mỹ căng da cổ là một trong những kĩ thuật hiệu quả giúp bạn lấy lại làn da cổ khỏe khoắn của tuổi thanh xuân.

hình 1
Da cổ bị chùng, lão hóa và chảy xệ thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 35. Phản ứng này của thời gian khiến phụ nữ cảm thấy không tự tin với nhăn sắc của mình, đặc biệt đối với những tín đồ của trang phục không cổ. Để lấy lại nét thanh xuân và sự tự tin, hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và trải nghiệm những công nghệ căng da cổ hiện đại nhất. Trung tâm thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có hai phương pháp lấy lại sự tươi trẻ cho vùng da cổ là căng da cổ nội soi và căng da cổ bằng chỉ. Cả hai phương pháp này đều an toàn, không gây nhiều tổn thương cũng như xâm lấn hoặc biến chứng, có thời gian phục hồi nhanh.
Căng da cổ bằng chỉThích hợp cho những bạn không thích đụng dao đụng kéo vì không cần thực hiện phẫu thuật. Vùng da bị nhăn, chảy xệ sẽ được kéo căng nhờ sợi chỉ luồn dưới da và đính vào phần mô.
Phương pháp nội soiPhần da thừa, chảy xệ sẽ được phẫu thuật để tách và cắt ra. Vết mổ được thực hiện phía sau vành tai kết hợp đường khâu tỉ mỉ, chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn phải lo lắng bị sẹo sau này. Nếu vùng cổ của bạn có nhiều nếp nhăn, bị chảy xệ, mất tính đàn hồi và lộ cơ thì phương pháp này là biện pháp thích hợp nhất để lấy lại vẻ thanh xuân và sự tự tin.
Ưu điểmĐây là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có tính an toàn và chính xác cao. Cả hai phương pháp này đều mang lại kết quả mĩ mãn, xóa nếp nhăn một cách triệt để. Trung tâm đảm bảo bạn sẽ có một vùng da cổ trẻ trung, mịn màng và đầy sức sống. Sự hồi phục nét đẹp của làn da vùng cổ nhờ phương pháp căng da cổ có hiệu quả duy trì lâu dài.
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da cổ- Sau khi thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ của trung tâm, bạn sẽ được gây tê cục bộ.
– Tùy từng trường hợp, tùy vào ý kiến của khách hàng, bác sĩ sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào để xử lý, cắt bỏ phần da thừa ở vùng cổ
– Đóng kín vết mổ với kĩ thuật khâu tỉ mỉ, đảm bảo độ thẩm mỹ và vết sẹo sẽ mờ đi theo thời gian.
An toàn và hiệu quả, trung tâm hi vọng sẽ là một nơi giúp bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét